Kính chúc quý khách hàng ngày mới tốt lành , thân tâm an lạc vạn sự cát tường !!
Để hỗ trợ du khách trong thời gian lưu trú, có nhiều khía cạnh mà cả du khách và cơ sở lưu trú cần nắm rõ, từ các dịch vụ cơ bản, các ứng dụng tiện ích cho đến các quy định pháp lý
Các cơ sở lưu trú, như khách sạn và homestay, thường cung cấp các dịch vụ để đảm bảo du khách có một trải nghiệm tốt nhất.
TIẾP NHẬN VÀ HỖ TRỢ TẠI QUẦY LỄ TÂN
Nhân viên lễ tân sẽ giúp du khách làm thủ tục nhận phòng, trả phòng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ và địa điểm du lịch địa phương.
Hỗ trợ thông tin du lịch:
Nhân viên có thể cung cấp bản đồ, cẩm nang, và hướng dẫn về các điểm tham quan, nhà hàng, và phương tiện di chuyển trong khu vực
Hỗ trợ khẩn cấp:
Cơ sở lưu trú có trách nhiệm xử lý các tình huống khẩn cấp như vấn đề sức khỏe hoặc an ninh cho du khách.
Đăng ký lưu trú , tạm trú tại địa phương
Các cơ sở lưu trú có trách nhiệm thông báo việc lưu trú của du khách với cơ quan công an địa phương.